Chính sách kiểm hàng và hủy/ đổi trả
Chính sách kiểm hàng và
hủy/ đổi trả
1.
Quy
định kiểm hàng
Khách hàng được phép
kiểm tra hàng hóa trước khi nhận. TTMS Nguyễn Huệ sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm
cho khách hàng theo “chính sách đổi trả” nếu sản phẩm không đạt
yêu cầu.
2. Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng cần
kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay trong quá trình kiểm hàng và TTMS Nguyễn Huệ
tiến hành đổi trả hàng hóa trong những trường hợp sau:
·
Hàng không đúng chủng
loại, mẫu mã đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
·
Không đủ số lượng,
không đủ bộ như trong đơn hàng.
·
Tình trạng bên ngoài
bị ảnh hưởng như bong tróc, trày xước, vỡ móp.
Trong trường hợp Quý
Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý
Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
3. Quy định về thời
gian thông báo đổi trả
Thời gian thông báo
đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm.
Thời gian gửi chuyển
trả sản phẩm: trong vòng 05 – 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Trong trường hợp Quý
Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý
Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
4.Hình thức đổi trả
Chúng tôi thực hiện
đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai
hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết như sản phẩm
có dấu hiệu trày xước, hư hỏng do quá trình vận chuyển.
Khi phát hiện các
trường hợp trên khách hàng vui lòng không nhận sản phẩm mà thông báo trả hàng
luôn cho bên giao hàng. TTMS Nguyễn Huệ sẽ đổi sản phẩm khác cho khách hàng
trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.
Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý
với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn tiền cho khách hàng.
·
Lưu
ý: Mọi chi phí phát sinh về đổi trả nếu là lỗi của công ty, công ty sẽ chịu
toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình đổi trả (nếu có).