Thương-hiệu-chính-hãng
Giá-tốt


Tin tức - Sản phẩm - Công Nghệ


Dell Khai Trương Trung Tâm Bảo Hành Tại Việt Nam

Ngày 01/06/2010, Tập đoàn máy tính Dell đã khai trương trung tâm bảo hành chính thức hoạt động dưới sự quản lý của đối tác Công ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Lần đầu tiên khách hàng Việt Nam sẽ tiếp xúc với Dịch Vụ Bảo Hành Carry-in được Dell áp dụng hiệu quả trên thế giới cho các dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn hiệu Inspiron, Studio, XPS, Alienware và Adamo tại các trung tâm bảo hành nói trên




Với Dịch vụ Carry-in, việc xem xét sửa chữa sản phẩm gặp sự cố được thực hiện ngay tại trung tâm bởi các bảo trì viên chuyên nghiệp. Trường hợp không thể sửa chữa/phục hồi hệ thống ngay lập tức, sản phẩm sẽ được lưu lại tại trung tâm và được giao trả khách hàng ngay khi hoàn tất sửa chữa trong thời gian tối thiểu. 

Thay cho dịch vụ bảo hành Rapid Part Exchange trước đây được thực hiện thông qua nhà phân phối của Dell tại Việt Nam, dịch vụ Carry-in tại Trung Tâm Bảo Hành Dell có thời gian cam kết nhận và trả bảo hành sớm hơn, nhiều nhất là 4 ngày làm việc so với thời gian từ 1-2 tuần của Rapid Part Exchange. Khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Rapid Part Exchange (mua sản phẩm của Dell trước ngày 31/05/2010) cũng sẽ được chuyển sang dịch vụ Carry-in.

Ba thành phố lớn được đặt Trung Tâm Bảo Hành Dell cung cấp dịch vụ Carry-in bao gồm

Thành Phố Hồ Chí Minh Số 23 Nguyễn Thị Huỳnh,P.8,Q.Phú Nhuận
Hà Nội Số 158 Giảng Võ,Toà Nhà HITTC
Đà Nẵng Số 253 Nguyễn Duy Linh,Q.Th
anh Khê

Thời gian nhận bảo hành:
Bắt đầu từ 01/06/2010
- Thứ 2 – thứ 6: 8g30 đến 17g
- Thứ 7, Chủ nhật: 8g30 đến 12g

Phát biểu tại sự kiện khai trương trung tâm, ông Trần Đức Trung, Giám đốc Bán hàng của Dell Việt Nam cho biết: “Dịch vụ bảo hành Carry-in đã được Dell áp dụng rất hiệu quả trên thế giới trong thời gian qua. Thông qua trung tâm bảo hành chính thức của Dell tại Việt Nam, Dell đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận dịch vụ bảo hành tối ưu này. Với 3 trung tâm bảo hành được mở trên cả nước, nhu cầu của khách hàng sẽ được quan tâm và thoả mãn tốt hơn. Đây cũng chính là điều mà Dell Việt Nam tâm niệm: thực hiện tốt nhất vai trò hỗ trợ khách hàng và luôn luôn tận tâm và nỗ lực, tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận nhiều hơn nữa những sản phẩm và dịch vụ Dell mang lại.”
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, suốt nhiều năm hoạt động, Dell luôn nỗ lực hoàn thiện phương thức chăm sóc khách hàng của mình. Chính nỗ lực đó, năm 2003, Thời báo Phố Wall bình chọn Dell là một trong số 10 công ty uy tín nhất.

(theo vozforums)



Các tin khác:


Xem tất cả >>


Logo-cty-fooder---Mirae-asset Logo-cty-fooder---Vietcredit 5-logo-cty-footer---Manulife logo-cty-footer---KimEng logo-cty-footer---HDFinance  

Yamaha Town Nguyễn Huệ - TP Long Xuyên - An Giang Panda Cafe - TP Long Xuyên - An Giang CLB Yoga & Gym Nguyễn Huệ - TP Long Xuyên - An Giang