Đánh giá Exciter 150 2015
Sáng 18/12/2014 Exciter 150 được Yamaha Việt Nam chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với slogan "The King of Street", trái với những thông tin đồn đoán trước đó về giá cả cũng như thông số kỹ thuật thì với giá đề xuất "khá tốt" nên đã nhận được nhiều ý kiến tích cực từ những người yêu thích Yamaha nói chung và những người đam mê dòng xeExciter nói riêng. Mời các bạn cùng xem bài đánh giá chi tiết Exciter 150 phiên bản 2015 mới nhất này nhé!
Exciter 150 phiên bản 2015 tại buổi ra mắt
Về thiết kế: Hướng đến đối tượng khách hàng nam trẻ tuổi nên Yamaha Exciter 150 tiếp tục được thiết kế với phong cách trẻ trung, thể thao như những gì Exciter đời trước sở hữu. Tuy nhiên, đường nét thiết kế và thông số kỹ thuật của xe thay đổi rất nhiều.
Thiết kế của Exciter 150 hiện đại hơn với việc sử dụng đèn định vị LED 4 bóng mỗi bên và 15 bóng LED cho cụm đèn hậu. Thiết kế đuôi xe khá giống với mẫu mô tô R25. Xe được trang bị bình xăng dung tích 4,2 lít, giúp tiết kiệm số lần đổ xăng trên những hành trình dài.
Thông số kỹ thuật chi tiết của Exciter 150: Mẫu xe côn tay mới sở hữu kích thước lần lượt là dài 1.970 mm, rộng 670 mm và cao 1.080 mm. Chiều cao yên xe ở mức 780 mm. Trục cơ sở dài 1.290 mm, khoảng sáng gầm xe 135 mm
Bảng thông số kỹ thuật chi tiết Exciter 150 Cung cấp sức mạnh cho Exciter 150 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 149,7cc, 4 van, làm mát bằng dung dịch, cam đơn SOHC, công suất 11,3 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, tỷ số nén 10,4:1, đi cùng hộp số 5 cấp.
Đặc biệt, động cơ trang bị trên Exciter 150 là thế hệ động cơ đã được chứng minh cả về sức mạnh và hiệu suất vận hành, khi được Yamaha áp dụng trên nhiều dòng xe thể thao cao cấp của hãng, từ FZ150i đến YZF-R15, YZF-R125…
Yamaha hướng Exciter 150 đến một mẫu xe có khả năng vận hành vượt trội, chính vì vậy không chỉ động cơ mà hệ khung sườn của xe cũng được tối ưu, nhằm mang lại khả năng cân bằng và ổn định nhất khi vận hành.
(nguồn 2banh.vn)
|
|
Xe Yamaha
|
|
|
|
|
|